žaš er alveg aš koma vor

samt er hvķt jörš herna į Borginni litlu litli guttinn var heldur betur glašur žegar hann sį snjóinn ķ morgun. En sį eldri ver ekki eins įnęgšur.

ég hef žaš bar gott og lķšur vel. ég fekk ašeins aš ķkja ķ pakkann um daginn og sį litla krķliš mitt. alveg magnaš hvernig svona lķtil fóstur meš smį vķsir af höndum og fótum reynir aš hreifa sig. žaš sżnir manni enn mmeira hvaš žetta er magnaš fyrirbęri žegar börn žroskast ķ móšurkviši. hjartaš byrjar aš slį į 5viku og allt er komiš į sinn staš 13 vikur.Sem sagt fullskapaš ķ sinni smęš. fullkomin sköpun

jį jį gaman gaman. börnin eru ašvitaš įvöxtur įstarinnar. Mer lķšur oft eins og Guš sé aš bęta mer upp barnamissinn. (ef žiš hafiš lesiš fęrslurar į undan aš žį vitiši hvaš ég er aš tala um)

ég hef reyndar ekki fundiš fyrir svona hvaš er ég aš gera strįkunum mķnum eša neitt žannig žeir hafaša svo gott hjį fosturforeldrum sķnum aš ég vil allsekki eišileggja žaš fyrir žeim. og lķfiš gengur sinn vanagang

og öllum lķšur vel žį lķšur mer vel

luv ja and have a nice day 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband