það er víða þannig....

að systkin seu saman í herbergi !

ég veit um ein hjón með tvö börn þau búa í 3 herb íbúð. börnin eru 7 og 13ára (6ára aldursmunur) og deila herbergi saman og aldrei kvarta þau. hvorki börnin né foreldrar þeirra. 

ég og bróðir minn deildu herbergi þegar við vorum 5 og 6 ára. manni fanst það bara í lagi.

ég held þú ættir að vera þakklát fyrir það sem þú hefur Rakel. Heimili fyrir þig og börnin. að hafa öruggt skjól er meira virði en margt annað í augum barna. þau læra þá jafnvel að vera nægjusöm og það er mjög gott.

ég hef sjálf verið 1x í 20 fm með 2 börn og mann. og svo 30 fm þá orðim ólett af 3ja barninu

vertu hugrökkRakel,  þetta leysist allt saman. það tekur tíma en gerist samt. 

umfram allt vera þakklát fyrir það sem þú hefur

Linda


mbl.is Föst í of lítilli íbúð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

sammála þér.. íbúðin er ekki of lítl heldur eru kröfurnar of miklar.. ekki bara hjá henni heldur almennt í þjóðfélaginu.

Óskar Þorkelsson, 12.2.2009 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband