já sæll

þá er talvan mín loksins komin í lag og mar getur farið að flakka um netið aftur Cool

ég hef það bara gott og líður nokkuð vel. það er alveg heill hellingur að gerast og ég er bara nokkuð sátt við það. já og það sem framundan er. ég er nefnilega komin rúma 2mánuði á leið og er mjög sátt við það. ekki planað eða neitt but Im happy about it.  Halo það sem kanski er verra að ég er búin að losa mig við allt ungbarnadót og föt og svoleiðis og þar á meðal ólettufötin því að ég var sko hætt Blush

þannig að mig er farið að vanta svoleiðis föt bæði buxur og boli.  það væri nú alveg magnað ef einhver á svoleiðis og þarf að losna við þá er ég alveg til í að skoða það. ég er í M/L  og í buxum 30+ en er að stækka. PinchWink

 mig er farið að hlakka mikið til vorsins og sumarsins fá smá yl og sólskin. 

já já það er bara allt í ljómanum hjá mer.

hef þetta gott í bili

kveðja Linda og bumbubúinn 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hæ elsku Linda mín  Ha,ha greinilega nóg að ske hjá þér elskan  Barn í maganum.......alveg frábært  Ég hefði ekkert á móti því sjálf að fá að upplifa heilbrigða meðgöngu edrú,ég samgleðst þér innilega dúllan mín  Líði ykkur öllum sem allra best ,ég á nú ekkert ungbarnadót en skal hafa augun opin fyrir því  

Katrín Ósk Adamsdóttir, 31.3.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

já takk fyrir..blessun fylgir hverju barni stendur einhverstaðar svo jebb voða sátt.

kveðja Linda 

Linda Rós Jóhannsdóttir, 1.4.2008 kl. 08:31

3 Smámynd: Svanur Heiðar Hauksson

Til hamigju með barnið í maganum. Ég bið Drottinn um að vera með þér og gaman er að heyra að allt gangi vel hjá þér.

Guð blessi þig.

Svanur Heiðar Hauksson, 1.4.2008 kl. 11:13

4 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

takk fyrir það ekki veitir af fyrirbæninni Svanur

alltaf opin fyrir því takk fyrir.

keðja Linda 

Linda Rós Jóhannsdóttir, 2.4.2008 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband