það var nú gott

að litla skvísan fær allt eftir mömmu sína. það er vonandi að enginn spilli þessu fyrir henni því græðgin í peninga og ríkidóm fær fólk til að gera alla mögulega hluti til að eignast nóg af seðlum

 

annars hef ég það bara gott og mer líður vel. sátt við lífið og tilveruna eins og hún er og það sem í vændum er og það er ekkert lítið hum Tounge

ég elska manninn minn og börnin mín og ég er ein sú hamingjusamasta konan í heiminum öllum ekki rík í peningum talið en hef allt annað.

kveðja Linda 


mbl.is Dóttir Önnu Nicole Smith erfir móður sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

Linda Rós Jóhannsdóttir, 5.3.2008 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband