góšann dag

getur einhver sagt mer hvernig ég set inn bloggvin ? ég er svo gręn aš ég kann žaš ekki Blush

 ég hef žaš bara alveg įgętt og nżt žess aš vera til. ég er enn aš farast śr stollti og ekki spillir fyrir hvaš Danni minn er aš bęta sig ķ skólanum hann bara gerir eins og er lagt fyrir hann og skilar vel af ser. 

jebb bara stutt og laggott

hafiš žaš gott kvešja Linda

endilega kvitta fyrir innlitiš žaš er bara lįmarks kurteisi 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

takk fyrir

Linda Rós Jóhannsdóttir, 28.2.2008 kl. 08:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband