Góðan dag

fallegur dagur í dag sólin er að gjæjast upp og snjór yfir öllu. Cool ég hef það bara ágætt og allt gengur bara upp einhvernveginn. það gengur rosalega vel með Danna minn í skólanum ég er ekkert smá stolt af honum.

Það urðu einhver smávægilegur bakslagur hjá þeim stutta á leikskólanum. Hann er búinn að vera veikur svo lengi að hann  bara hágret þegar ég fór með hann í gærmorgun. svo var það bara búið og allt annað hljóð í honum er ég sóttann svo aftur um 4. ég fekk loks útúr rannsóknum hjá lillanum og hann er ekki með ónæmi fyrir neinu. eina sem er að hann er með aðeins og stóra nefkirtla. umsögnin var svona hann er ungur drengur með astma , stóa nefkirtla og flensu ef það ekki gengur til baka stækkunin þá er spurning um að taka kirtlana. Wink

villidýrin mín tvö þau Fr.Doppa og Hr.Simbi vaxa og dafna og slást allann daginn. ég hef mikið gaman af þeim. þau fá að vera sem betur fer ég helt ég þirfti að láta sæfa þá vegna ónæmis hjá Jóni en svo er ekki. 

jeb það er bara allt í gúddí og allt það

hafið góðan dag

kveðja Linda 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Flott hvað allt gengur vel hjá ykkur fjölskyldunni    Flott hvað hann Danni er að aðlagast vel í skólanum,en það er sko ekki sjálfsagt  Drengurinn minn er enn í aðlögun á nýrri deild í heimaskólanum sínum,en hann er ekki alveg að finna sig.Flottar myndirnar af fallegu drengjunum þínum  Þúsund þakkir fyrir falleg orð í minn garð elskan  Þú værir flott á námskeiðinu með mér,við erum einhverjar með svipaðar sögur á bak við okkur af einhverju leyti.Hafðu það sem allra best Linda mín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 12.2.2008 kl. 17:19

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Góða nótt skvís  Sweet Dreams 

Katrín Ósk Adamsdóttir, 12.2.2008 kl. 22:56

3 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

takk fyrir vinan ég hefði mjög gott af því að fara á svona námskeið. það væri gaman ef við gætum hisst eitthvert skiptið sem ég er að stússast í borginni. fengið okkur kaffi og sígó

kveðja Linda 

Linda Rós Jóhannsdóttir, 13.2.2008 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband