meiri snjór meiri snjór

það er nú meira hvað það snjóar það er bara allt á kafi herna á Borginni. ég hef það nú bara gott og er frísk og hress. búin að vera rosa dugleg herna að þurka af og alles. það stittis nú í afmæli unglingsins og helst vill hann bjóða bara 2mur vinum sínum á pizzastað eða bjóða þeim heim í pizzu. ég ætla að leifa honum það. og fá líka bræður hans í heimsókn. ég hef alltaf leyft honum að ráða hvernig þessi dagur hans er.. passa að hann fari ekki yfir strikið. það er einhver "hefð" herna að bjóða öllum bekknum en hann vil það alls ekki. ég hef samt hvatt hann til þess. Coolen svona er þetta bara.

jebb það gengur bara allt mjög vel og allir una ser við sitt. hafið það sem allra best.

endilega kvitta fyrir innlitið. það er bara lámarks kurteisi

kveðja Linda InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hæ skvís  Já,hérna í Reykjavíkinni hefur líka snjóað mikið,Kata fór þó út í dag og komst ágætlega í gegnum snjóinn  Afmæli úff,börnin mín eiga afmæli í des og jan.þannig að ég þarf ekkert að pæla í þessu í bili  Strákurinn minn hefur ekki viljað halda upp á afmælið sitt í mörg ár, og vill heldur ekki fara í afmæli  Hafðu það sem best skvísipæ

Katrín Ósk Adamsdóttir, 29.1.2008 kl. 19:33

2 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

takk sömuleiðis

Linda Rós Jóhannsdóttir, 30.1.2008 kl. 12:03

3 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hæ ! Vona að þú sért að gera eitthvað skemmtilegt

Katrín Ósk Adamsdóttir, 31.1.2008 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband