žaš var nś gott...

aš hśn į ennžį einhverja aš sem vilja hjįlpa henni. žaš skilur nįttlega enginn hvaš hśn er aš ganga ķ gegnum nema aš žekkja žaš af eigin raun. ég žekki žetta žį aš vera ķ neyslu og missa allt frį mer. ég er nś ekki fręg eša neitt svoleišis. en ég brendi allar brżr af baki mer og missti traust foreldra og trśveršuleika. žaš var ekki tekiš mark į žvķ žegar ég var aš reyna aš verša edrś fyrr en ég var bśin aš vera edrś ķ einhvern tķma og nį żmsum markmišum. Britney er mennsk eins og ég. žó hśn sé fręg. žaš kanski gerir henni erfišara fyrir aš nį ser į strik og verša heilbryggš og traus kona, móšir og allt žaš. vonandi sjį žessir papparassar žaš aš hśn  žurfi algjöran friš til aš verša edrś.  og ég vona svo sannalega aš hśn nįi ser.

hśn žirfti kansi bara aš koma hingaš til Ķslands ķ mešferš žvķ aš her fęr hśn įbyggilega žann friš sem hśn žarf.


mbl.is Britney verši svipt sjįlfręši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband