allir saman nś

jį stöndum saman og hjįlpum til viš aš gera žeim lķfiš bęrilegt.


mbl.is Söfnun fyrir drengi sem björgušust śr eldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Ósk Adamsdóttir

Jį,ég sį į vķsir aš žaš var bśiš aš safna hįlfri milljón fyrir drengina  Žaš vęri rosalegt aš lenda ķ svona og standa uppi meš ekkert  Eigšu góšan dag Linda mķn

Katrķn Ósk Adamsdóttir, 8.1.2008 kl. 14:36

2 identicon

jį hręšilegt. ég var einmitt aš ręša žetta viš Daniel minn sem er 11 įra og hann langar aš gefa žeim af fötunum sķnum og dótinu sem liggur yfirleitt į gólfinu svo dögum skipti. ég nota ašvitaš tękifęriš og losa mig viš žetta dót sem er enginn įhugi fyirir lengur.

Linda (IP-tala skrįš) 8.1.2008 kl. 17:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband