góšan sumardag

ég hef žaš bara gott į žessum fallega degi. žaš er bara eitt sem er aš angra mig !

žaš er aš ég er aš sprengja öll föt utan af mer. nema pilsin mķn sem eru aušvitaš meš tegju ķ mittiš Whistling

ég er komin 13 vikur og fer sko ekkert minkandi hehe. ég er ašeins farin aš finna fyrir hreifingum  hjį litla krķlinu sem mer finnst ęši. į 13 viku er fóstriš fullskapaš ķ sinni mynd allt er komiš į sinn staš og žį er bara aš vaxa og žroskast žangaš til įętlašur dagur rannur upp. 30 okt. en ég hugsa aš žaš komi ekki fyrr en svona 10.nóv Shocking

mig hlakkar ferlega mikiš til aš fį litla krķliš ķ hendurnar . Jón er aš įtta sig į žessu og er ašeins aš byrja aš tala um litla baddiš ķ bumbuni. ég er nś samt ekki komin meš einhverja risa kślu heldur er svona frekar mjśk (er bśin aš ganga meš fimm) Wink og mķktin eftir žvķ..

 svona lķtur žaš einhvernveginn śt. (tekiš af doktor.is) Litli boltin er kallašur nestispoki žar sem aš fylgjan er ekki fullžroskuš fyrir litla krķliš og barniš fęr nęringu śr honum žar til fylgjan er tilbśin.og žaš gerist į nęstunni.

jęja segi žaš gott ķ bili kvešja Linda


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband