hello

fallegur vormorgun heilsar manni žennann daginn.
ég hef  žaš bara fķnt og okkur bumbubśanum heilsast bara vel. nįnast enginn flökurleiki aš minnstakosti ekki svona snemma dags. žaš er frekar svona seinnipartsvelgja frekar öfugsnśiš. ;)

ég var aš gera mer vonir aš komast noršur  į Dalló en ég held aš žaš  sé fjarlęgur draumur. žar sem aš mig vantar pening til aš feršast fyrir. žaš kostar mig um 15.000 aš fara fram og til baka og žį er ekkert snattaš ķ sjoppum nema žį til aš pissa.
en ég į žaš ekki til :cry:
žannig aš ég held mar verši bara heima. nema aš žaš gerist eitthvaš ótrślegt kraftaverk aš žaš fari aš vaxa į jukkunni minni peningur
 heheh žaš gerist ekki ónei
:evil:
Er samt aš prufa aš sękja um svona feršastyrk en ég er ekki neitt vošalega bjartsżn į aš žaš reddist. 8:$
žaš er nś ekki alltaf eins og mar vill hafaša. mar fer žį bara seinna žegar nęr dregur sumri. og žį er kanski möguleiki į aš stoppa lengur en yfir eina helgi til aš vera meš fólkinu sķnu.
well 8)
žaš er von um betri tķš sķšar
bestu kvešjur serstaklega noršur
kvešja Linda

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband