hæ hæ

þá er komið að því að segja eitthvað herna..

ég hef það barasta ágætt og er hress og frísk.  bara soltið trött þar sem drengirnir mínir vöktu mig til skiptis síðustu nótt....gaman ! sá eldri vaknaði með martröð og gat ekki sofnað aftur og sá yngri sem vill bara sofa hjá mömmu sinni í því að sparka í mig rosa gott eða þannig. svo ég er búin að vera eins og dregin uppúr drullupolli þennann daginn og engu komið í verk annað en að vera með þann  stutta heima þar sem að var frí á leikskólanum.

ég reyndar fór með hann í klippingu og aðeins að versla ekkert meir.

nú er smá friður þar sem hann er sofnaður og sá eldri fór í heimsókn til pabba síns. 

ég er ennþá ólett og er alveg komin yfir þetta þarna sem ég skrifaði í færslunni á undan. já já lífið gengur bara áfram og það er komið vor ójá.

nenni ekki að skrifa meira og er að spá í að fara bara að sofa snemma og vakna ábyggilega snemma með hr. stúf

góða helgi

kveðja Linda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband