góðan dag


já sko mín sest og farin að skrifa.
fallegur haustdagur í dag. endilega að njót'ans

ég er farin að telja niður í fæðingardag og eru aðeins 20 dagar samkv. áætlun. ég er svona nokkurn vegin tilbúin en vantar samt nokkra hluti svona til að fullkomna verkið.  ef einhver er svo vel búin að eiga föt á 0-3 mán (nr 54-60.cm). hlutlaus þá aðalega útigalla ,kollhúfu, buxur og peysur (heilgalla) og þvælist bara fyrir þer endilega skutlaðu því í mig. (gaf allt sem ég átti af ponsufötunum)
svo vantar mig svampdýnu í Jóns rúm 90x70cm  (hann er að hætta með bleiu þannig að hún má alveg vera gömul en samt heil..

einnig vantar mig vagn undir krílið þarf ekki að vera purfect bara að hann haldi vatni og vindi og sé á hjólum sem virka. (svalavagn)

nei ég ætla ekki að vera að betla meira bara svona gá hvort einhver þarf að losa geymslupláss.

annars hef ég það bara ágætt í kreppunni eða við her á heimilinu og allt gengur sinn vanagang.
Danna gengur vel í skólanum og Jóni gengur vel í leikskólanum. það gengur alveg vonum framar að hætta með bleiuna sem er barasta gott mál. svo fór hann að tala um það í gær að hann þyrfti nú að hætta með pelann því að það væru bara smábörn sem væru með pela. heheh hann ætlar sko ekki að vera stóri bróðir með smábarnableiu og smábarnapela hehhe hans orð en ekki mín.
jæja segi þetta gott í bili
kveðja Linda

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband