góðan daginn

vorið er komið og grundirnar gróa dadadadradara...

ég heyrði í Lóunni og þá er komið vor. Grasið aðeins að grænka og gróðurinn vaknar af værum blundi. 

ég hef það bara gott á þessum fallega degi. ég er nú komin yfir þessa síðdegisógleði og líður bara vel. ég er að sigla inní 13 viku og allt eins og það á að vera bara. Samt svolítill pirringur komin í mig en samt ekkert verulegt. bara þetta venjulega ég er að láta peningamálin pirra mig en þau batna nú ekkert við það.

svo bara stopp á þetta grrr. ég verð að fara að láta hendur standa framúr ermum og fara að moka út óþrifnaðinum hjá mer. ég er búin að vera svoooo löt að hálfa væru sko miklu meira en nóg. ég bara er ekkert að komast uppúr þessum letipitt. ég hangi bara online og hef voða gaman af þangað til allir koma heim eða þegar einhver lítur inní kaffi því að þetta er ekki fólki bjóðandi. Svona er það nú bara.

  En hvað um það strákarnir eru hressir og allt í gúddí hjá þeim.  ég er hress og maðurinn líka.

jebb hef þetta gott í bili

kveðja Linda lata


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Svona skotta,nú er bara að sitja einhverja góða tónlist á og hella sér útí einhver þrif og tiltekt  Annars er gott að allt gengur vel hjá ykkur fjölskyldunni  Ég var að passa litla frænda sem er 15 mánaða í 4 tíma í sl.viku,það var ekkert smá erfitt,er alveg hætt að kunna á litla krakka,ég var svo uppgefin eftir þessa tíma að ég sá fram á spítalavist he,he ég er sko farin að eldast  Svona Linda mín,nú er bara að slökkva á tölvunni í smástund og gera eitthvað en ekki ætla þér of mikið í einu.Bæjó sæta spæta

Katrín Ósk Adamsdóttir, 5.5.2008 kl. 15:33

2 Smámynd: Linda Rós Jóhannsdóttir

já elskan geri það

Linda Rós Jóhannsdóttir, 6.5.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband